ഒരു സോറി കൊണ്ട് തീരാവുന്നതല്ല, അദ്ദേഹം നല്ലൊരു മനുഷ്യനാണ്, അച്ഛൻറെ സ്ഥാനം:  അഭിരാമി സുരേഷ്

പൊതുയിടത്തിൽ വച്ച് മാധ്യമ പ്രവർത്തകയുടെ ശരീരത്തിൽ സ്പർശിച്ചുവെന്ന സംഭവത്തിൽ, സുരേഷ് ഗോപിക്കെതിരെ പരാതിയുമായി മാധ്യമപ്രവർത്തക രംഗത്തെത്തിയ വാർത്ത വൈറലായതിന് പിന്നാലെ മലയാള സിനിമയിലെ പ്രമുഖരടക്കം സുരേഷ് ഗോപിക്ക് സപ്പോട്ടുമായി രംഗത്തെത്തിയിരുന്നു. ഒരു കലാകാരനും രാഷ്ട്രീയക്കാരനും അപ്പുറം നല്ലൊരു മനുഷ്യനെയാണ് സുരേഷ് ഗോപി എന്ന അഭിപ്രായം പങ്കുവെച്ച് നിരവധി  പേരായിരുന്നു സമൂഹമാധ്യമത്തിൽ എത്തിയത്.

എന്നാൽ താരത്തെ വിമർശിച്ച് എത്തിയവർ നിരവധി ആയിരുന്നു. ഇപ്പോഴിതാ അഭിരാമി സുരേഷ് സുരേഷ് ഗോപിയെ കുറിച്ച് സമൂഹ മാധ്യമത്തിൽ പങ്കുവെച്ച കുറിപ്പും ഏറെ ശ്രദ്ധേടുകയാണ്. അമൃത സുരേഷ് ഐഡിയ സ്റ്റാർ സിംഗറിൽ പങ്കെടുക്കുന്ന സമയത്ത് സുരേഷ് ഗോപിയും സ്പോൺസർ ആയി എത്തിയിരുന്നു. സുരേഷ് ഗോപിയുടെ കുടുംബത്തോട് അടുത്ത ബന്ധമാണ് ഉള്ളത്  കുടുംബത്തിനുള്ളത്.

അഭിരാമിയുടെ വാക്കുകൾ ഇങ്ങനെ:  എനിക്ക് അടുത്തറിയാവുന്ന ഒരാളെക്കുറിച്ച് എന്തെങ്കിലും കേൾക്കുമ്പോഴോ കാണുമ്പോഴോ, അതെ ചിലപ്പോൾ, ഞാൻ ട്രിഗർ ചെയ്യപ്പെടും. ഈ സാഹചര്യത്തിൽ, ഒരു പൊതു ക്ഷമാപണം നീട്ടിക്കൊണ്ട് കാര്യങ്ങൾ നന്നായി അവസാനിച്ചില്ല എന്നതിൽ എനിക്ക് സങ്കടമുണ്ട്.പത്രപ്രവർത്തകന് തോന്നിയതിൽ ഞാൻ ഖേദിക്കുന്നു. യഥാർത്ഥത്തിൽ, അവൾക്ക് തോന്നിയ രീതിയോട് അനാദരവ് ഇല്ല..ആ സഹോദരിക്ക് വല്ല വിധേനയും വിഷമം തോന്നിയാൽ സോറി… ചേച്ചി ക്ഷമിക്കണം. പക്ഷേ സുരേഷ് അങ്കിൾ.  ഒരു പിതാവാണ്. ഞങ്ങൾ അവനെ വർഷങ്ങളായി അറിയാം. ആ മനുഷ്യനെക്കുറിച്ച് എനിക്കറിയാവുന്നതനുസരിച്ച്, അയാൾക്ക് ശരീരഭാഷയും ചില ഉച്ചത്തിലുള്ള ആംഗ്യങ്ങളും ഉണ്ട്, പക്ഷേ അത് പീഡനത്തിന്റെ ഉദാഹരണമായി വ്യാഖ്യാനിക്കപ്പെടുന്നുണ്ടോ?

ഒരു പബ്ലിക് ഫോറത്തിൽ ആ സഹസഹോദരിയുമായി അതിർത്തി കടക്കുന്നതിനെ ക്കുറിച്ച് അദ്ദേഹം അവ്യക്തമായി ചിന്തിച്ചിട്ടുണ്ടാകുമെന്ന് ഞാൻ കരുതുന്നില്ല. രണ്ടറ്റത്തും കാര്യങ്ങൾ മെച്ചപ്പെടുമെന്ന് ഞാൻ പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു. അങ്കിൾ, ക്ഷമിക്കണം- അഭിരാമി സമൂഹ മാധ്യമത്തിലൂടെ എഴുതി.

The post ഒരു സോറി കൊണ്ട് തീരാവുന്നതല്ല, അദ്ദേഹം നല്ലൊരു മനുഷ്യനാണ്, അച്ഛൻറെ സ്ഥാനം:  അഭിരാമി സുരേഷ് appeared first on Viral Max Media.



from Mallu Articles https://ift.tt/zfeNpaG
via IFTTT
Previous Post Next Post