ഞാൻ ആഗ്രഹിച്ചത് നിങ്ങളെ പോലൊരു മനുഷ്യനാവാൻ ആയിരുന്നു:  വാപ്പച്ചിക്ക് ഹൃദയസ്പർശിയായ കുറിപ്പുമായി ദുൽഖർ

മമ്മൂട്ടിയുടെ ജന്മദിനത്തിൽ ദുൽഖറിന്റെ ഒരു ആശംസ പോസ്റ്റർ ആരാധകർ എപ്പോഴും പ്രതീക്ഷിക്കാറുണ്ട്. ഇത്തവണയും താരപുത്രൻ അത് തെറ്റിച്ചില്ല. മനോഹരമായ ചിത്രങ്ങൾ പങ്കുവെച്ചുകൊണ്ട് ഹൃദയത്തിൽ തൊട്ട് കുറിപ്പുമായി ദുൽഖർ സമൂഹമാധ്യമത്തിൽ ഒരു കുറിപ്പും ആയി എത്തി. ഒരു ചെറിയ കുട്ടി ആയിരുന്നപ്പോൾ താൻ ആഗ്രഹിച്ചത് വാപ്പയെ പോലെ ആകാൻ ആയിരുന്നു.

ഒരു അച്ഛനായപ്പോഴും ഒരു നടനായപ്പോഴും എല്ലാം പിതാവിനെ പോലെ ആകാൻ ആണ്,  ഒരിക്കൽ നിങ്ങൾ എന്താണ് അതിൻറെ പകുതിയെങ്കിലും ഞാൻ ആയിത്തീരുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു നടൻ സമൂഹമാധ്യമങ്ങളിലൂടെ എഴുതി. വളരെ ചുരുങ്ങിയ സമയം കൊണ്ടാണ് കുറിപ്പ് പ്രേക്ഷകർ ഏറ്റെടുത്തത്. നിരവധി പേരാണ് ദുൽഖറിന്റെ വാക്കുകൾക്ക് കൈയ്യടികളുമായി രംഗത്തെത്തിയത്.

മലയാള സിനിമയിലെ നിരവധി പ്രമുഖരാണ് മമ്മൂട്ടിയുടെ ചിത്രം ചേർത്തുവച്ച സന്തോഷം നിമിഷം പങ്കിട്ട് ആശംസ പോസ്റ്റുകൾ എഴുതിയത്. മുഖ്യമന്ത്രി പിണറായി വിജയൻ ഉൾപ്പെടെ മമ്മൂട്ടിയുടെ പിറന്നാൾ ആശംസകൾ നൽകി സമൂഹമാധ്യമങ്ങളിൽ എത്തിയിരുന്നു.

ദുൽഖറിന്റെ പോസ്റ്റിന്റെ പൂർണ്ണരൂപം: ഞാൻ ഒരു ആൺകുട്ടിയായിരുന്നപ്പോൾ ഞാൻ ആകാൻ ആഗ്രഹിച്ച മനുഷ്യനായിരുന്നു നീ. ഞാൻ ആദ്യമായി ക്യാമറയ്ക്ക് മുന്നിൽ നിൽക്കുമ്പോൾ ഞാൻ ആകാൻ ആഗ്രഹിച്ച നടൻ നിങ്ങളായിരുന്നു. ഞാൻ ഒരു പിതാവായപ്പോൾ ഞാൻ ആകാൻ ആഗ്രഹിച്ചതെല്ലാം നിങ്ങളായിരുന്നു. ഒരു ദിവസം ഞാൻ നിങ്ങൾ പാതിയായി മാറുമെന്ന് ഞാൻ പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു!നിങ്ങൾക്ക് ഏറ്റവും സന്തോഷകരമായ ജന്മദിനം ആശംസിക്കുന്നു. നിങ്ങൾക്ക് കഴിയുന്ന വിധത്തിൽ ലോകത്തെ വിസ്മയിപ്പിക്കുകയും വിനോദിപ്പിക്കുകയും പ്രചോദിപ്പിക്കുകയും ചെയ്യുന്നതിൽ നിങ്ങൾക്ക് എല്ലായ്പ്പോഴും തുടരാം.

The post ഞാൻ ആഗ്രഹിച്ചത് നിങ്ങളെ പോലൊരു മനുഷ്യനാവാൻ ആയിരുന്നു:  വാപ്പച്ചിക്ക് ഹൃദയസ്പർശിയായ കുറിപ്പുമായി ദുൽഖർ appeared first on Viral Max Media.



from Mallu Articles https://ift.tt/SGHsogm
via IFTTT
Previous Post Next Post