ജിപിയുടെ ജന്മദിനം ആഘോഷമാക്കി സഹോദരിമാർ, 37ാം പിറന്നാളുകാരന് ആശംസകളുമായി സോഷ്യൽ മീഡിയയും

ജനുവരിയിലാണ് ​ഗോപിക അനിലിന്റേയും ​ഗോവിന്ദ് പദ്മസൂര്യയുടെയും വിവാഹം കഴിഞ്ഞത്. ​ഗോപികയ്ക്കും ജി പിക്കും ധാരാളം ആരാധകർ ഉണ്ട്. ഇരുവരുടെയും വിശേഷം കേൾക്കാൻ ആരാധകർ കാത്തരിക്കാറുമുണ്ട്. പിറന്നാൾ ദിവസം ​ഗോപിക ജി പിയെക്കുറിച്ച് പറഞ്ഞ വാക്കുകളാണ് ഇപ്പോൾ ചർച്ച. ​ഗോപികയുടെ ജന്മദിനം വളരെ ​ഗംഭീരമായിട്ടാണ് ജി പി ആഘോഷിച്ചത്.

“എൻ്റെ വ്യക്തിക്ക് ജന്മദിനാശംസകൾ! ഞാൻ എപ്പോഴും ആശ്ചര്യപ്പെടുന്നു, ഒരാൾക്ക് മറ്റൊരാൾ അവരില്ലാത്ത ജീവിതം സങ്കൽപ്പിക്കാൻ കഴിയാത്തവിധം എങ്ങനെ പ്രാധാന്യമർഹിക്കുന്നു! അതെ, ഞങ്ങൾ കണ്ടുമുട്ടിയ അന്നുമുതൽ ഞാൻ എത്രമാത്രം നിനക്കായി വീണുവെന്ന് ഞാൻ ശരിക്കും അത്ഭുതപ്പെടുന്നു. ജന്മദിനാശംസകൾ ചേട്ടാ.. ഞാൻ നിങ്ങളെ ഒരുപാട് സ്നേഹിക്കുന്നു..”, ഗോപിക ഗോവിന്ദിന് ഒപ്പമുള്ള ചിത്രത്തോടൊപ്പം കുറിച്ചു.

ഗോപികയുടെ അനിയത്തി കീർത്തനയും ഗോവിന്ദിന് ആശംസകൾ നേർന്ന് പോസ്റ്റിട്ടിട്ടുണ്ട്. “ജന്മദിനാശംസകൾ അളിയൻസ്സ്.. നിങ്ങൾ ആയിരിക്കുന്ന വ്യക്തിക്കും നിങ്ങൾ ഏറ്റവും കൂടുതൽ സ്നേഹിക്കുന്ന വ്യക്തിക്കും വേണ്ടി നിങ്ങളെ സ്നേഹിക്കുന്നു(എൻ്റെ ഗോപ്സ്). മിസ്റ്റർ സുന്ദരനും കഴിവുള്ളവനും സ്‌നേഹസമ്പന്നനും ലളിതവുമായ മനുഷ്യന് ഞാൻ നിങ്ങൾക്ക് ആശംസകൾ നേരുന്നു. ഈ വർഷം നിങ്ങൾക്ക് ലഭിച്ച ഏറ്റവും നല്ല സമ്മാനമാണ് എന്നോട് ബന്ധമുള്ളത്. ലവ് യു ബ്രോ..”, കീർത്തന കുറിച്ചു.

The post ജിപിയുടെ ജന്മദിനം ആഘോഷമാക്കി സഹോദരിമാർ, 37ാം പിറന്നാളുകാരന് ആശംസകളുമായി സോഷ്യൽ മീഡിയയും appeared first on Viral Max Media.



from Mallu Articles https://ift.tt/J3ZuYGU
via IFTTT
Previous Post Next Post