എന്റെ ഓരോ ചെറിയ കാര്യവും വളരെ ഗൗരവമായി കാണുന്ന  അമ്മയ്ക്ക്: ഹൃദയത്തിൽ തൊട്ട കുറിപ്പുമായി അഹാന കൃഷ്ണ

നീണ്ടനാളത്തെ ഇടവേളയ്ക്ക് ശേഷം അഹാന കൃഷ്ണ കേന്ദ്ര കഥാപാത്രമായ അടി തീയറ്ററുകളിൽ ശ്രദ്ധ നേടിയിരുന്നു.  രാജീവ് രവി സംവിധാനം ചെയ്ത ഞാൻ സ്റ്റീവ് ലോപ്പസ് എന്ന ചിത്രത്തിലൂടെയാണ് മലയാള സിനിമയിൽ അരങ്ങേറ്റം കുറിക്കുന്നത്  പിന്നീടങ്ങോട്ട് ഒരുപിടി നല്ല ചിത്രങ്ങളുടെ ഭാഗമായെങ്കിലും നീണ്ടനാളത്തെ ഇടവേളക്ക് ശേഷമാണ് താരം അടിയിലൂടെ വീണ്ടും തിരിച്ചെത്തുന്നത്. പാച്ചുവും അത്ഭുതവിളക്കും എന്ന ചിത്രത്തിലും അതിഥി വേഷത്തിൽ എത്തിയിരുന്നു. ചിത്രത്തിൻറെ ഷൂട്ടിംഗ് തിരക്കുകൾ അവസാനിച്ചപ്പോൾ നടി കുടുംബമൊത്ത് സ്വിറ്റ്സർലാൻഡിൽ യാത്ര പോയിരുന്നു.

ഇപ്പോഴിതാ സ്വിറ്റ്സർലണ്ടിലെ മനോഹരമായ നിമിഷങ്ങൾ മാതൃദിനത്തിൽ സോഷ്യൽ മീഡിയയിലൂടെ പങ്കുവയ്ക്കുകയാണ്. ചെറുപ്പം തൊട്ടുള്ള അമ്മയുടെ ആഗ്രഹം ആയിരുന്നു ഹോളണ്ടും സ്വിറ്റ്സർലാന്റും കാണുക എന്നത് അതുകൊണ്ടുതന്നെ അമ്മയ്ക്ക് ആ സ്വപ്നം സാധിച്ചു കൊടുത്തിരിക്കുകയാണ് എന്നും സോഷ്യൽ മീഡിയയിലൂടെ എഴുതിയിട്ടുണ്ട് കുറിപ്പ് ഇങ്ങനെ:

ഞാൻ ഒരു കൊച്ചു പെൺകുട്ടിയായിരുന്നപ്പോൾ … ഒരുപക്ഷേ 6 അല്ലെങ്കിൽ 7 … ഒരു ദിവസം സ്വിറ്റ്സർലൻഡ് കാണണമെന്നായിരുന്നു അവളുടെ ഏറ്റവും വലിയ ആഗ്രഹമെന്ന് എന്റെ അമ്മ എന്നോട് പറഞ്ഞു, ഒരു പെയിന്റിംഗ് പോലെ തോന്നിക്കുന്ന സ്ഥലവും ഹോളണ്ടിലെ ടുലിപ്സ് കാണലും! ഒരു 6 വയസ്സുള്ളപ്പോൾ, എനിക്ക് അറിയാവുന്ന ആദ്യത്തെയും ഏകവുമായ 2 വിദേശ ലക്ഷ്യസ്ഥാനങ്ങൾ സ്വിറ്റ്സർലൻഡും ഹോളണ്ടും ആയിരുന്നു! വർഷങ്ങളായി, വിവിധ സിനിമകളിൽ ഈ 2 സ്ഥലങ്ങൾ കാണുമ്പോഴെല്ലാം, അമ്മ അവരെ അഭിനന്ദിച്ചുകൊണ്ടേയിരിക്കും! അവളുടെ ഈ സ്വപ്നം യാഥാർത്ഥ്യമാക്കാൻ എന്റെ ഹൃദയത്തിന്റെ ഒരു ഭാഗം എപ്പോഴും സ്വപ്നം കണ്ടു, കാരണം ഞാൻ ആഗ്രഹിച്ച വലുതും ചെറുതുമായ എല്ലാത്തിനും അവൾ വളരെയധികം പ്രാധാന്യം നൽകുന്നത് ഞാൻ എപ്പോഴും കണ്ടു. ഒടുവിൽ കഴിഞ്ഞ മാസം, എനിക്ക് അത് യാഥാർത്ഥ്യമാക്കാൻ കഴിഞ്ഞു. ഈ ചിത്രം എന്റെ കാതലായ ഓർമ്മയ്ക്ക് വേണ്ടിയുള്ളതാണ്; മനോഹരമായ സ്വിറ്റ്‌സർലൻഡിലെ അവളുടെയും ഹോളണ്ടിലെ ഒരിക്കലും വറ്റാത്ത തുലിപ് വയലിൽ അവളുടെ പുഞ്ചിരിയുടെയും. എന്റെ ഓരോ ചെറിയ കാര്യവും വളരെ ഗൗരവമായി കാണുന്ന എന്റെ അമ്മയ്ക്ക്, അവളുടെ ഓരോ സ്വപ്നവും ഗൗരവമായി എടുത്ത് അവയെ ജീവസുറ്റതാക്കുക എന്നതാണ് എനിക്ക് പകരമായി ചെയ്യാൻ കഴിയുന്ന ഏറ്റവും ചെറിയ കാര്യം. ഈ ചിത്രം എന്നെപ്പോലെ തന്നെ നിങ്ങൾക്കും ഒരു പ്രധാന ഓർമ്മയാണെന്ന് ഞാൻ പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു. മാതൃദിനാശംസകൾ അമ്മേ. എല്ലാ സമയത്തും, എല്ലാ ചെറിയ കാര്യങ്ങൾക്കും അവിടെ ഉണ്ടായിരുന്നതിന് നന്ദി. പുതിയ സ്വപ്നങ്ങൾ കാണാനും അവയെല്ലാം യാഥാർത്ഥ്യമാക്കാനും ഇതാ

The post എന്റെ ഓരോ ചെറിയ കാര്യവും വളരെ ഗൗരവമായി കാണുന്ന  അമ്മയ്ക്ക്: ഹൃദയത്തിൽ തൊട്ട കുറിപ്പുമായി അഹാന കൃഷ്ണ appeared first on Viral Max Media.



from Mallu Articles https://ift.tt/Rl34ucp
via IFTTT
Previous Post Next Post