നിർമ്മാതാവിനെ തട്ടിയെടുത്തവൾ, പ്രണയതകർച്ച, വിടാതെയുള്ള വിവാദങ്ങൾ : 20 വർഷം പിന്നിലേക്ക് നോക്കി നയൻതാര

കഠിനപ്രയത്നം കൊണ്ട് തെന്നിന്ത്യൻ സിനിമ ലോകത്തിൻറെ ലേഡീസ് സൂപ്പർസ്റ്റാറിലേക്ക് നടന്നടുത്ത നായികയാണ് നയൻതാര. ഏറ്റവുമധികം ഗോസിപ്പ് ഗോളങ്ങളും വാർത്തകളിലും നിറഞ്ഞുനിന്നിട്ടും എക്കാലവും തലയുയർത്തി വിമർശനങ്ങളുടെ നേരിട്ടുകൊണ്ട് 2023 96 അടിപൊളിയായി ആഘോഷിച്ചിരിക്കുകയാണ്. അവതാരികയായി കരീയർ ആരംഭിച് പിന്നീട് അപ്രതീക്ഷിതമായി അഭിനയരംഗത്തേക്ക് കടന്നു വരികയും ചെയ്തു.

താരത്തിന്റെ സിനിമ ജീവിതത്തിന്റെ ഇരുപതാം വാർഷികമാണ് ഇപ്പോൾ ആഘോഷിക്കുന്നത്. ആരാധകരോട് നന്ദി പറഞ്ഞുകൊണ്ട് ഒരു കുറിപ്പ് നയൻതാര സമൂഹമാധ്യമത്തിലൂടെ പങ്കുവെച്ചു.

താരത്തിന്റെ വാക്കുകൾ: എന്റെ ആരാധകരേ, ഇത് നിങ്ങൾക്കായി സമർപ്പിക്കുന്നു.ഞാൻ ഇപ്പോഴും കാരണം നിങ്ങളാണ് 20 വർഷത്തിനു ശേഷം ഇവിടെ നിൽക്കുന്നു. നിങ്ങൾ ഉണ്ടായിരുന്നു.എന്റെ കരിയറിന്റെ ഹൃദയമിടിപ്പ്, എന്റെ ഡ്രൈവിംഗ്ബലം & ഞാൻ എഴുന്നേറ്റതിന്റെ കാരണംഎന്നെ വീഴ്ത്തിയ സമയം.നീയില്ലാതെ ഈ യാത്ര അപൂർണ്ണമാണ്. അടുത്തും അകലെയുമുള്ള എന്റെ എല്ലാ ആരാധകർക്കും – നിങ്ങളാണ്

ഓരോന്നിനെയും രൂപാന്തരപ്പെടുത്തുന്ന മാന്ത്രികനാണ് നീ ഒരു സിനിമ എന്നതിലുപരിയായി പ്രൊജക്റ്റ് ചെയ്യുക. അസിഈ നാഴികക്കല്ല് ആഘോഷിക്കൂ, ഇത് നീയാണ് ഞാൻആഘോഷിക്കുന്നു – അവിശ്വസനീയമായ, പിന്തുണയ്ക്കുന്ന,ഇവയെ രൂപപ്പെടുത്തിയ പ്രചോദനാത്മക ശക്തിയുംരണ്ട് പതിറ്റാണ്ട് സിനിമയിൽ. സ്നേഹം. എപ്പോഴും & എപ്പോഴും.

The post നിർമ്മാതാവിനെ തട്ടിയെടുത്തവൾ, പ്രണയതകർച്ച, വിടാതെയുള്ള വിവാദങ്ങൾ : 20 വർഷം പിന്നിലേക്ക് നോക്കി നയൻതാര appeared first on Viral Max Media.



from Mallu Articles https://ift.tt/j2aHTWU
via IFTTT
Previous Post Next Post